Tuesday 15 August 2017

Forex Tsd ขั้นสูง ชนชั้น หุ้น


ฉันจะส่งข้อความไปยังผู้ดูแลระบบของ Forex TSD ว่า: เมื่อฉันคลิกที่ภาพที่ระบุดาวน์โหลด 10 ตัวชี้วัดสำหรับ 12 i routed ไปยังหน้าอื่น ฉันไม่ต้องการซื้อสมาชิกอีคอมเมิร์ซรายเดือนอย่าต้องการซื้อสมาชิกของ Advanced Elite รายเดือนฉันต้องการดาวน์โหลดตัวชี้วัดเพียง 10 ตัวสำหรับ 12 ดอลลาร์ฉันต้องการความช่วยเหลือ เมื่อฉันคลิกที่ภาพที่มันพูด Download 10 ตัวชี้วัดสำหรับ 12 i routed ไปยังหน้าอื่น ๆ ว่า (Second Example) ตัวอย่างที่สอง: i1066.photobucketalbumsu412BetterTradeSecond20examplezpsjxddeunk. png ฉันไม่ต้องการจ่าย 24.99 สำหรับ 10 ตัวชี้วัดในแต่ละเดือนฉัน ต้องการจ่าย 12 ต่อ 10 ตัวชี้วัดตามที่แสดงในภาพแรกตามที่ควร พวกเขาไม่เคยตอบข้อความที่ฉันส่งมาถึงแม้ว่าจะเป็นรายการที่ดีและเป็นหลักฐาน แต่พวกเขายังคงเรียกเก็บเงินคุณในแต่ละเดือนเมื่อฉันไม่ต้องการจ่ายค่าสมัครรายเดือนต่อ เมื่อได้รับการยกย่องว่าเป็นฟอรัมที่มีศักยภาพแล้วนับตั้งแต่การชะลอตัวของการเป็นสมาชิกและเริ่มมีความน่าสนใจน้อยลง ผู้ดูแลระบบ (newdigital) มีปัญหากับภาษาอังกฤษและไม่สามารถสื่อสารกับสมาชิกพูดภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขาได้ใช้ตัวบ่งชี้ที่ดีร่วมกันในฟอรัมนี้และตัดสินใจที่จะซ่อนตัวในส่วนยอดเยี่ยมและสามารถเข้าถึงได้เฉพาะกรณีที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงถึง 89 ครั้งต่อเดือน การทดลองใช้งานสำหรับส่วน Elite แต่ข้อ จำกัด ดังกล่าวจะ จำกัด คำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับตัวบ่งชี้และไม่มีระบบการให้คะแนนที่จะช่วยให้คุณทราบถึงประสิทธิภาพของตัวบ่งชี้ได้อย่างไร น่าเสียดายที่ผู้ดูแลระบบของพวกเขาอนุญาตให้ไซต์ตกต่ำและไม่ดึงดูดผู้ค้าที่มีประสบการณ์ เว็บไซต์ไม่มีค่าการศึกษาและเป็นสแปมบ่อยๆ ผู้ดูแลไม่ได้ทำงานที่ดีในการตรวจสอบการโพสต์ถังขยะและให้ความเห็นว่าพวกเขาขาดประสบการณ์ในการซื้อขาย forex สองปีที่ผ่านมาฉันจะได้รับการจัดอันดับฟอรั่มนี้เป็นดาว 3 หลังจากเปรียบเทียบฟอรัมนี้กับวิธีที่เคยเป็นและเปรียบเทียบกับฟอรัมฟอรัมอื่น ๆ ฟอรัมนี้เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้รับคะแนนหนึ่งดาว 2011-02-03 2 Stars ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของฟอรัม Forex-TSD Im รู้สึกผิดหวังกับการไม่ใช้งานในช่วงปีที่ผ่านมา Forex-TSD กำลังเบาะหลังเบาะหลังตัวเลขการเติบโตของฟอรัม forex มากขึ้น ความกังวลของฉันกับ Forex-TSD คือพวกเขาใช้ตัวชี้วัดที่ดีและ eas และวางไว้ในส่วน Elite ของฟอรัมและคาดว่าสมาชิกจะต้องจ่าย 29 เดือนเพื่อให้เข้าถึงได้ มีส่วน Elite ขั้นสูงซึ่งเป็น 79 เดือนต่อการเข้าถึง จับของฉันกับ Forex-TSD คือพวกเขามีความคิดอย่างวิธีการจัดการของพวกเขา Elite และ Elite Elite ส่วน ตัวอย่างเช่นถ้าต้องการยอดสูงสุดทั้งยอดและส่วนขั้นสูงเพื่อดูสิ่งที่พวกเขามีให้หนึ่งต้องลงทะเบียนสมัครทดลองใช้ฟรี 7 วันแล้วหนึ่งจ่าย 29 หรือ 79 เดือนขึ้นอยู่กับ วางแผนที่พวกเขาเลือก เมื่อสมัครเข้าร่วมการทดลองพวกเขาไม่สามารถเข้าถึงรูปภาพ excel หรือข้อความใด ๆ ที่แสดงว่าระบบดีหรือไม่ ฉันพยายามถ่ายทอดปัญหานี้ให้กับผู้ดูแลระบบที่ชื่อ Newdigital ในระหว่างการทดลองใช้สัปดาห์ของฉันและฉันก็เลิกพยายามโน้มน้าวให้เขาทราบว่าเพื่อให้คนหนึ่งถูกล่อลวงให้ซื้อสมาชิกทั้ง Elite หรือ Elite ขั้นสูงหนึ่งควรมีสิทธิ์เข้าถึง การจัดเรียงบางส่วนของคำสั่ง excel หรือภาพแสดงสิ่งที่ระบบทำงานได้จริงหรือไม่ แน่นอนหนึ่งไม่ได้มีการเข้าถึงระบบจริง แต่ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ทำงานได้นานแค่ไหนได้ทำงานประวัติ ฯลฯ และ Newdigital ไม่เข้าใจปัญหาของฉัน จำเป็นต้องพูดถ้า Newdigital เป็น clueless และไม่ได้เห็นปัญหาแล้วเว็บไซต์ไม่ต้องการสมัครสมาชิกของฉัน จุดของฉันคือว่าหนึ่งสามารถบอกสิ่งที่ทำงานถ้าพวกเขา dont ร่วมพิสูจน์ใด ๆ ทั้งหมดที่ฉันเห็นคือชื่อของระบบและสรุป คำอธิบายสั้น ๆ ไม่มีข้อสังเกตใด ๆ หากพวกเขายังทำงานอยู่ ฉันไม่เห็นจุดในการมีการทดลองถ้าคุณไม่สามารถเข้าถึงงบ ฯลฯ ฉันไม่เห็นอนาคตกับเว็บไซต์นี้เนื่องจากการจัดการและผู้ดูแลระบบไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้า forex 15 ปีฉันให้ Forex-TSD การจัดอันดับสองดาว ฟอรั่มที่ดีกับวัสดุการศึกษาจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นโปรแกรมเมอร์ MT4 และเข้าใจภาษา MT4 เช่นเดียวกับทุกฟอรัม (แม้กระทั่งภาคเอกชน) มีศิลปินหลอกลวงคนที่พยายามทำเงินในด้านจริยธรรมและไม่ใช่จริยธรรม - นี่คืออินเทอร์เน็ตและเราควรระมัดระวัง แต่มีหลายหัวข้อที่ดีเกี่ยวกับตัวบ่งชี้, EAs, เครือข่ายประสาท ฯลฯ ฉันได้เรียนรู้มากมายจากฟรีโอเพนซอร์สอีพบใน forex-tsd (โดยเฉพาะส่วน Ellie) หากคุณกำลังมองหา grail ศักดิ์สิทธิ์สำหรับอาหารกลางวันฟรีโดยไม่ต้องทำงานและความเข้าใจใด ๆ คุณ dont พบมัน หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมเมอร์ที่ดีและตัวอย่างของซอร์สโค้ดความคิดเกี่ยวกับตัวบ่งชี้และ EA นี่เป็นสถานที่สำหรับคุณ Forex trading เป็นธุรกิจสำหรับฉันในความรู้ทางธุรกิจเป็นหลักและ forex-tsd เป็นสถานที่ที่ดีในการค้นหาความรู้บางอย่างไม่ใช่โซลูชันแบบทันที หากคุณต้องการที่จะ scammed สับสน misguided โกงหรือได้รับคำแนะนำในการสูญเสียเงินของคุณเป็นสถานที่ที่จะ น่ากลัว กลุ่มของ scammers พยายามที่จะรับคุณ อยู่ห่างจากมัน สถานที่แห่งนี้ไม่มีข้อมูลอะไรที่ผิดและข้อมูลที่เป็นลายลักษณ์อักษร ฉัน havent ใช้เงินใด ๆ นี้ไม่เคยคิดว่ามันคุ้มค่า แต่ฉันได้ใช้เวลามากอ่านหัวข้อฟรีเวลาถูกเสียโดยสิ้นเชิงมาถึงข้อสรุปมันเป็นเพียงกลุ่มคนหาคำตอบในตัวบ่งชี้ - มันไม่ได้ต้องการที่จะให้มัน 1 ดาว แต่ฉันไม่คิดว่ามันอิจฉา ฉันได้พยายามที่จะกู้คืนค่าสมัครสมาชิกของฉันเพื่อ Forex-tsd และพวกเขาไม่ตอบอีเมลของฉัน ฉันได้พยายามเข้าถึงพวกเขาจากเว็บไซต์ฟอรัมและจากใบเสร็จ PayPal พวกเขาไม่ตอบสนอง พวกเขาเพียงแค่เก็บค่าฉัน ฉันได้ติดต่อบัญชี Paypal ของฉันเพื่อหยุดการจ่ายเงิน ฉันถูก scammed หลายครั้งใน forex-tsd โดยโปรแกรมเมอร์ผู้ขายตัวบ่งชี้การหลอกลวงที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและสัญญาณหลอกลวงตัวบ่งชี้ที่ฉันถูกขายไม่ดีไปกว่าตัวบ่งชี้ฟรีบนแพลตฟอร์ม metatrader ผู้ให้บริการสัญญาณฉันพบใน forex-tsd เคยเสียเงินของฉันสำหรับเงินที่ฉันจ้างไม่กี่ โปรแกรมเมอร์ตาม tdd พวกเขาเอาเงินของฉันและไม่เคยส่งซอฟต์แวร์ทำงาน admin จะลบกระทู้และกระทู้ของฉัน complaing กับ scammers โปรแกรม TSD มีบัญชีดำของโปรแกรมเมอร์ที่สามารถพบได้โดยการค้นหา google ฉันให้คะแนนนี้ฟอรั่มดาวหนึ่งเนื่องจากผู้ดูแลระบบสนับสนุน scammers พวกเขาจะให้ข้อมูลและ theyve จริงๆมีข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางในการค้าหนุ่ม forex, Ive รู้จักพวกเขาสำหรับประมาณ 13months พวกเขาให้ฉันแนะนำก่อนและฉันใช้เชื่อว่าพวกเขาเป็น ดีที่สุดจนกว่าฉัน dicovered Forex Factory และทำความรู้จักกับ FELIX ตอนนี้กำลังท่องในกองทัพที่สงบ แต่ทั้งหมดในสิ่งที่พวกเขาเป็น Forex-TSD ที่ดีก็เหมือนเป็น Forum ยกเว้น STEINITZ dominated Thread Steinitz ได้กลายเป็นศิลปินหลอกลวง กระทู้ของเขามีมากกว่าไตรมาสที่หนึ่งล้านโพสต์และเขาครองมันด้วยความช่วยเหลือของผู้ดูแลระบบ หากโพสต์ข้อความเชิงลบเกี่ยวกับหุ่นยนต์ไร้ประโยชน์ของเขาโพสต์ของคุณจะถูกลบโดยผู้ดูแลระบบ มากสำหรับคำพูดฟรี Steinitz Robot เสียเงิน 1,000 เหรียญในการแข่งขันของ EA มันยืนอยู่ที่ 258 จาก 603 Steinitz adcertises หุ่นยนต์ของเขาเป็น 100 ถูกต้องและไม่เคยสูญเสียบน YouTube ด้วยเหตุนี้ฉันจึงให้คะแนนฟอรัมนี้กับ 1 ดาว รับรหัสเครื่องมือคำวิจารณ์และการจัดอันดับ Forex การทดสอบประสิทธิภาพของ Forex ผู้ค้า Forex ผู้ค้า Forex การศึกษาและชุมชนกระดานสนทนาปฏิทินและเครื่องมือคัดลอกลิขสิทธิ์ ForexPeaceArmy สงวนลิขสิทธิ์. Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace Army สงวนลิขสิทธิ์ภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายระหว่างประเทศตัวชี้วัดที่เป็นประโยชน์ :) จะตรวจสอบเพิ่มเติม (บทความนี้เป็นเพียงการอ่านบทความสั้น ๆ จากลิงก์นั้น) ValeoFX: สวัสดีทุกเช้าและคำทักทายพิเศษสำหรับ Mladen, MrTools และ ND ฉันไม่แน่ใจว่าคุณได้อ่านบทความนี้โดย Doug Tucker แต่ถ้าคุณมีส่วนเกี่ยวข้องกับ CCi นี่เป็นเรื่องที่ต้องอ่าน มีกล่าวว่าฉันกระตือรือร้นที่จะได้ยินความคิดเห็น Mladens หลังจากอ่านหรือแม้กระทั่งการได้อ่านที่แล้ว ตอนนี้ฉันกำลังเริ่มดำเนินการในการหา CCi ปรับเปลี่ยนตามที่ฉันแน่ใจว่า Mladen ต้องสร้างไว้แล้ว การตั้งค่ามาตรฐานของฉันคือ CCi-5 สำหรับความร้อนสูงเกินไปและ 92 ถูกต้องและ 34 ตามแนวโน้ม FWIW ขอให้คุณมีความสุขในวันนี้ ขอบคุณ Mladen จะตรวจสอบเพิ่มเติม (คนนี้เป็นเพียงการอ่านสั้น ๆ ของบทความจากลิงค์ที่) มักจะนิยมมาก Mladen ขอบคุณมากที่ฉันไม่สามารถหาได้ ถ้าคุณตั้งค่าวิธีเป็น 1 คุณจะได้รับ EMA ของ EMA ของ EMA ของ. ขึ้นอยู่กับความลึกของพารามิเตอร์ ดังนั้น EMA สำหรับ EMA ตั้งระดับความลึกที่ 2 สำหรับ EMA ของ EMA ของ EMA ตั้งค่าความลึกเป็น 3 และอื่น ๆ และมีการแก้ไขและสิ่งต่างๆทั้งหมดที่คุณต้องทำให้ตกตะลึง: สวัสดีคุณ mladen mrtools ฉันกำลังมองหา EMA แบบ EMA จาก EMA และ EMA ของ EMA ของ EMA ซึ่งแต่ละตัวมีการเปลี่ยนสีและถูกสอดแทรก MTF แต่ไม่พบพวกเขา ตัวอย่างเช่นโปรดดู TEMARLH ที่แนบมา (มีอยู่ที่นี่ แต่ไม่มี MTF ที่แปลและไม่มีการเปลี่ยนสีผมหมายถึงมะนาวและสีเหลือง) คุณช่วยกรุณาบอกฉันได้ไหมว่าฉันสามารถหาได้ที่ไหน - หรือคุณช่วยทำให้พวกเขาได้ (แค่แยกกัน) ขอบคุณล่วงหน้าและมีความสุขที่ใหม่ใกล้ ๆ thats สิ่งที่ฉันกำลังมองหา ขอบคุณมาก. สวัสดีปีใหม่และทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีกับคุณกรุณาช่วยในการทำให้ตัวบ่งชี้ที่แนบมาทำงานในแผนภูมิแท่งช่วงคงที่ Guys โปรดช่วยในการทำให้ตัวบ่งชี้ที่แนบมาทำงานบนแผนภูมิแท่งช่วงคงที่ ปัจจุบันมันทำให้ตรึง MT4 อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณมากและสวัสดีปีใหม่ฉันจะแชร์ตัวบ่งชี้ส่วนยอดและตัวบ่งชี้ขั้นสูงของ tsd Forex ตัวกรอง Jurik filter 1 แบบง่ายได้รับการตั้งโปรแกรมสำหรับระดับนวัตกรรมยอดนิยมของชุมชน เป็นการวิจัยที่เข้มงวดเกี่ยวกับสัญญาณกรอง Jurik การวิจัยบางอย่างถูกสร้างขึ้นสำหรับสัญญาณที่สร้างขึ้นในรูปแบบต่างๆ: คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือการค้าที่ยอดเยี่ยมและยุทธวิธีสำหรับ FREE 8211 JMA สร้างขึ้นหลังจากค่าความเจริญรุ่งเรืองของห้องปฏิบัติการที่ปล่อยออกมาในชุมชนเป็น mql4 8211 JMA ที่สร้างขึ้นโดย Igor ad จากผลการประเมินครั้งนี้ JMA (คำนวณการคำนวณแบบยืดหยุ่น) ถูกสร้างขึ้นเพื่อแก้ปัญหาข้อผิดพลาดที่สำคัญสำหรับสัญญาณ 2 ครั้งล่าสุด เราสามารถมองเห็นความแตกต่าง: 8211 สีที่เยี่ยมยอดคือตัวกรอง Jurik ตัวบ่งชี้ที่ง่าย 1 ตัวบ่งชี้ 8211 สีแดงคือ JMA ที่สร้างขึ้นหลังจากค่าความเจริญรุ่งเรืองของห้องปฏิบัติการที่ปล่อยออกมาในชุมชนเป็น mql4 8211 Red เป็นรุ่น Igor โฆษณาสัญญาณ Oscillator Pivot ได้รับการออกแบบสำหรับพื้นที่ยอด เราสามารถเลือกขั้นตอนที่เราต้องการแสดงด้วยตัวเลือก Rotate Stage ขั้นที่ 1 แสดงการหมุน, S1 และ R1 ขั้นที่ 2 แสดงการหมุน S1, S2, R1 และ R2 ขั้นที่ 3 แสดงการหมุน S1, S2, S3, R1, R2 และ R3 นอกจากนี้เรายังสามารถใช้ช่วงเวลาและความพยายามของคุณได้ (ดังนั้นจึงไม่ จำกัด เฉพาะเวลาที่คุณต้องการ) และเราสามารถวาง oscillator ไว้บนกราฟได้ คำค้นหายอดนิยม: ลูกศรสูงสุด Bollinger DMX ตัวบ่งชี้กลยุทธ์ตัวบ่งชี้ tsd ตัวชี้วัดการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ forex tsd com tsd ตัวบ่งชี้ฟรีตัวบ่งชี้ Elite60X inds ดาวน์โหลดตัวชี้วัด v3 0 ตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนตัวบ่งชี้โฆษณาฟรี williams ดัชนีชี้วัด swing mt4 pivot ลูกศรการซื้อขายที่ไม่ใช่ repainted REAPINT FX FORECASTER รหัสแหล่งที่มา jik jik jik joe ตัวบ่งชี้ Ross สำหรับ mt4 ยอด oscillator ฟรีดาวน์โหลด elite60 forex FisherNRPAlerts fisher แปลง nrp ชาวประมง tma ไม่ repainting ตัวบ่งชี้ elite60x ดาวน์โหลด ELITE60X DOWN LOAD INDICATORS elite60 ฟรี

No comments:

Post a Comment