Wednesday 2 August 2017

Forex 34 Ema Trading กลยุทธ์


กลยุทธ์ EMA 3 EMA สำหรับแนวโน้มการซื้อขายเป็นค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักที่ใช้ในตลาดที่มีแนวโน้ม ค้นหาเทรนด์กับ EMA ระยะ 200 รายการเวลาที่ใช้ชุดของ EMArsquos ใช้ระยะเวลาที่เล็กกว่า เมื่อพูดถึงตลาดที่มีแนวโน้ม ผู้ค้ามีทางเลือกมากมายในการใช้กลยุทธ์ วันนี้เราจะทบทวน EMArsquos และวิธีที่จะสามารถนำมาใช้เพื่อสร้างกลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแนวโน้มของ Forex Letrsquos เริ่มต้นกลยุทธ์ Todayrsquos จะหมุนรอบการใช้ชุดของ EMArsquos (Exponential Moving Average) ค่าเฉลี่ยเหล่านี้ทำงานได้เหมือนกับ SMA แบบเดิม (Simple Moving Average) โดยแสดงค่าเฉลี่ยของราคาสำหรับช่วงเวลาที่เลือกบนกราฟ อย่างไรก็ตามการคำนวณ EMA ประกอบด้วยน้ำหนักที่ให้ความสำคัญกับราคาล่าสุดมากขึ้น น้ำหนักนี้ถูกวางไว้เพื่อลบความล้าหลังที่พบใน SMA แบบดั้งเดิม ทำให้ EMA เป็นผู้สมัครที่เหมาะสำหรับการเทรนด์เทรด ตอนนี้คุณคุ้นเคยกับ EMArsquos letrsquos ดูการใช้งานของพวกเขาในแผนเทรนด์เทรนด์ ก่อนที่เราจะเข้าสู่ตำแหน่งตามแนวโน้มเราจำเป็นต้องทราบว่าทิศทางใดที่มุ่งหน้าไป ด้านล่างเรามี GBPCAD ใน 4Hour Chart เราสามารถเห็นคู่มีการทำสูงใหม่ในขณะที่การสร้างต่ำสุดที่สูงขึ้น ซึ่งทำให้ GBPCAD เป็นผู้สมัครที่แข็งแกร่งสำหรับแนวโน้มขาขึ้น การวิเคราะห์นี้สามารถยืนยันได้จากการใช้ 200 EMA ตามเนื้อผ้าผู้ค้ามีความรั้นเมื่อราคาอยู่เหนือ 200 EMA และหยาบคายหากราคาอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย ให้ข้อมูลข้างต้น ผู้ค้าควรมองหาการซื้อ GBPCAD เรียนรู้ Forex ndash GBPCAD 4Hour Trend amp 200EMA (แผนภูมิที่สร้างขึ้นโดย Walker England) ช่วงเวลาตลาดเมื่อมีการระบุทิศทางของตลาดเราสามารถใช้ EMAsquos ชุดเพื่อเข้าสู่ตลาดได้ ด้านล่างเราจะเห็นว่ามีการเพิ่ม EMA ระยะเวลา 12 และ 26 ลงในกราฟ เนื่องจากเรากำลังมองหาซื้อในแนวโน้มเป็นสำคัญจึงต้องระบุพื้นที่ที่โมเมนตัมกำลังพลิกกลับไปในทิศทางของแนวโน้ม EMArsquos สามารถช่วยให้เราสามารถถอดรหัสโดยระบุพื้นที่ที่มีค่าเฉลี่ยระยะสั้นของเราในช่วง EMA สูงกว่าค่า EMA ที่ยาวขึ้น ที่จุดนี้ t raders สามารถมองไปซื้อตลาด ด้านล่างคุณจะพบตัวอย่างรายการซื้อหลายรายการโดยใช้ EMArsquos ใน GBPCAD โปรดจำไว้ว่าขั้นตอนนี้สามารถสรุปได้จากแนวโน้มการลดลงของยอดขายในกรณีที่ EMA 12 รอบต่ำกว่า 26 วันเรียนรู้ Forex ndash รายการ GBPCAD 4Hour (แผนภูมิที่สร้างขึ้นโดย Walker England) ตอนนี้การค้าถูกเปิดขึ้นผู้ค้าจำเป็นต้อง ระบุเมื่อถึงเวลาที่จะออกจากตลาด นี่เป็นขั้นตอนที่สามและขั้นสุดท้ายในการพัฒนากลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จผู้ค้าอาจเลือกชุดค่าผสมหยุดและความเสี่ยงที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการในการซื้อขายของตน อย่างไรก็ตามหากคุณใช้กลุ่ม EMArsquos อยู่แล้วพวกเขาสามารถรวมเข้าสู่ตลาดของคุณได้ หากเรากำลังซื้อเมื่อกลับมาเป็นโมเมนตัมเชิงรุกผู้ค้าควรปิดสถานะเมื่อโมเมนตัมลดลง สามารถมองเห็นได้ในทิศทางขาขึ้นเมื่อราคาเคลื่อนกลับและแตะ EMA ระยะเวลา 12 ควรวางหยุดเมื่อเทรดด้วยเทรนด์ วิธีหนึ่งที่ง่ายคือการวางจุดหยุดลงภายใต้การแกว่งสูงหรือต่ำบนกราฟ ด้วยวิธีนี้ในกรณีที่แนวโน้มเปลี่ยนไปตำแหน่งใด ๆ สามารถออกจากการสูญเสียได้โดยเร็วที่สุด ภาพด้านล่างจะแสดงตัวอย่างของทั้งสองสถานการณ์ เรียนรู้ Forex ndash ออกจาก GBPCAD EMA --- เขียนโดย Walker England, Trading Instructor หากต้องการติดต่อ Walker อีเมล WEnglandDailyFX ติดตามฉันทาง Twitter ที่ WEnglandFX เพื่อรับการวิเคราะห์ Walkersrsquo โดยตรงผ่านทางอีเมลโปรดลงทะเบียนที่นี่สนใจในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex และการพัฒนายุทธศาสตร์สมัครสมาชิกคู่มือ ldquo Advanced Tradingrdquo ฟรี เพื่อช่วยให้คุณได้ถึงความเร็วในความหลากหลายของหัวข้อการค้า ลงทะเบียนที่นี่เพื่อเรียนรู้การเรียนรู้ Forex ของคุณในขณะนี้ DailyFX ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดเงินทั่วโลก 3 การซื้อขายระยะสั้น (34 EMA 5 EMA) นำโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2552 - 17:56 หลายระบบเริ่มต้นด้วยคำพูด: Ive ได้รับการสังเกตแผนภูมิในขณะที่และความคิดก็เกิดขึ้นในหัวของฉัน เหมือนกันกับเรื่องนี้สำหรับฉัน Ive ได้ดูที่แผนภูมิโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และมากับแผนการค้าเพื่อคาดการณ์ตลาดที่กำลังจะมาถึง นี่คือการตรวจสอบที่เก่าแก่ที่สุดของตลาดที่รู้จักกันดีสำหรับฉันและคุณต้องการแชร์กับคุณในวันนี้ ในกรอบเวลาใด ๆ เราต้องมี 2 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่: 34 EMA และ 5 EMA หลังจากที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ทั้งสองมีการซื้อขายกันในขณะที่ตลาดมีแนวโน้มเริ่มเฝ้าดูเทียนเชิงเทียนเล่มแรกให้แตะค่าเฉลี่ยทั้งสองที่เคลื่อนที่ (เงาร่างกายนับทุกอย่าง) นี่คือผู้สมัครคนแรกของเราที่หน้าจอด้านล่าง: นี่เป็นสัญญาณแรกที่อาจสร้างรูปแบบด้านข้าง ฉันใช้คำอาจเป็นเพราะเราไม่ทราบว่าอะไรในสำหรับเราไปข้างหน้า แต่ให้ไปทีละขั้นตอน ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณจะได้เห็นในเวลาจริง: ขั้นตอนต่อไปคือการมองหลังเชิงเทียนและระบุการแกว่งสูงและต่ำสุดใกล้เคียงที่สุด การชิงช้าทั้งสองข้างควรอยู่นอกความยาวของส่วนอ้างอิงของเทียนรวมทั้งเงา เทียนอ้างอิงเป็นสี Ive ที่วงกลมสีน้ำเงิน เมื่อใดก็ตามเราพบชิงช้าทั้งสองวาดเส้นแนวนอนคิดว่าพวกเขาดังแสดงในภาพหน้าจอด้านล่าง: Thats พื้นที่ช่วงที่คาดการณ์ไว้ล่วงหน้าของคุณ ตราบเท่าที่ราคายังคงอยู่ในพื้นที่นั้นคุณสามารถถือเป็นพื้นที่ที่มีขอบเขต จำกัด ได้ (โดยวิธีการที่ฉันซ้าย MACD ในแผนภูมิเพียงเพื่อการอ้างอิงถึงวิธีการ Ive อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ในการซื้อขายช่วงขอบเขต 2) ราคาที่ต่ำกว่าราคาที่คาดการณ์ไว้ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด เราสามารถเดินต่อไปได้ทุกครั้งที่มีเทียนใหม่แตะค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉลี่ยเราสามารถรีเซ็ตขอบเขตของช่วงให้สูงขึ้นและต่ำลงโดยใช้กฎเดิมได้ ขอบเขตสามารถขึ้นลงได้ระหว่างการตั้งค่าใหม่แต่ละครั้งจะดี ตอนนี้คุณสามารถค้า breakouts ออกจากช่วงเหล่านั้นหรือรอจนกว่าจะมีแนวโน้มใหม่ที่จะซื้อขาย เมื่อตั้งค่าใหม่ให้เก็บขอบเขตของช่วงแรกไว้สำหรับการอ้างอิงเมื่อราคามีการแบ่งระดับความสำเร็จที่สูงขึ้นและเป็นบทใหม่สำหรับแนวโน้มใหม่ Edward Revy forex-strategies-revealed ส่งโดย Keith เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2010 เวลา 00:21 หวังว่าคุณและครอบครัวจะมีความสุขเป็นอย่างมากในปีใหม่ขอขอบคุณที่แชร์เคล็ดลับนี้เพื่อทำนายตลาดที่หลากหลาย เพียงแค่มีคำถามบางอย่าง: 1. คุณมีกลยุทธ์อะไรที่เหมาะสมในสภาพดังกล่าว 2. จะทราบได้อย่างไรว่าช่วงเวลาที่สิ้นสุดลงและเกิด breakout จริง (โดยใช้ RSI, MACD แถบปิด MA ด้านบน ฯลฯ ) ฉันคิดว่าถ้าเราสามารถ เพื่อจุดตลาดมากมายแล้วเราสามารถใช้ประโยชน์จากมัน ขอแสดงความนับถือ Keith ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2553 - 06:52 ขอบคุณคี ธ ขณะอยู่ในช่วงเราใช้ช่วงขอบเขตที่กำหนดไว้เพื่อเข้าและออกจากการค้า นอกจากนี้เรายังสามารถใช้แถบ Bollinger ซึ่งเราสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการตีกลับของ BB lines มีกลยุทธ์ที่รู้จักกันดีโดย J. Ross ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ที่ฟอรัมของเรา: ระบบบาร์ Gimme โดย J. Ross นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่ม RSI ไว้ด้านบนและใช้เฉพาะธุรกิจการค้าที่ RSI (3) ถึงระดับที่ขายได้มาก เนื่องจากเรารู้ว่าตลาดอยู่ในช่วง (จนกว่าจะแบ่งออก), RSI จะช่วยให้สามารถจับแรง เคล็ดลับเดียวกันสามารถทำได้ด้วยตัวบ่งชี้ Wiliams R หรือ Stochastic ฝ่าวงล้อมจะใช้ได้เมื่อเกินขอบเขตขอบเขตของเราคือเทียนใหม่ไม่เพียง แต่โผล่ขึ้นมา แต่ปิดนอกเขตแดน หลังจากนั้นเทียนที่ยังคงมีอยู่ไม่กี่วันเราคาดว่าจะมีการทดสอบระดับการฝ่าวงล้อมใหม่หากมีการถือครอง (ตลาดปิดนอกช่วงอีกครั้ง) จากนั้นเราสามารถวางแผนการเทรดของเราได้ตามแนวโน้ม กลยุทธ์นี้สามารถช่วยให้ภาพความคิดในการซื้อขายสิวที่ถูกต้องและหลีกเลี่ยงการ whipsaws: Breakouts การค้าของ Breakouts ขอแสดงความนับถือเอ็ดเวิร์ดด้วยความเคารพ, การทดสอบระบบ EdwardTrading: 34 EMA Crossover System โพสต์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว 10:35 6 มีนาคม 2012 9 ความเห็น Greetings earthlings ฉัน Robopip ได้โผล่ออกมาจากฝักของฉันเพื่อแนะนำระบบการซื้อขายเชิงกลครั้งต่อไปที่ฉันจะได้รับการทดสอบย้อนหลัง นอกเหนือจากให้ paulaelli เกียรติในการเข้าร่วมหอเกียรติยศที่ดีที่สุดของระบบ Forex ระบบ EMA Crossover 34 EAP ยังดึงดูดความสนใจของฉันด้วยความเรียบง่าย ใช้ EMA 5 EMA และ EMA 34 EMA ในกรอบเวลารายวันเพื่อระบุแนวโน้มในระยะปานกลางและชุดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเสวนาเดียวกันในแผนภูมิ 1 ชั่วโมงเพื่อกำหนดจุดเริ่มต้น ระบบยังสามารถรวม RSI stochastic และ MACD เพื่อยืนยัน แต่เนื่องจากการใช้ตัวชี้วัดเหล่านี้ได้อย่างถูกต้องแม่นยำฉันได้ตัดสินใจที่จะทิ้งข้อมูลเหล่านี้ไว้ในขณะที่ทำการตรวจสอบระบบเพื่อวัตถุประสงค์ในการทำย้อนหลัง โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปนี้เป็นส่วนที่เหลือของพารามิเตอร์การทดสอบย้อนกลับ mechanized สำหรับ paulaelli8217s 34 EMA Crossover System: กรอบเวลาที่ใช้: แผนภูมิรายวันสำหรับทิศทางแผนภูมิ 1 ชั่วโมงสำหรับจุดเข้าและออกจำนวนเงินที่มีต่อการค้า: 1 มองหาสัญญาณซื้อเฉพาะเมื่อ EMA 5 EMA มีการทะลุผ่าน 34 EMA ในแผนภูมิรายวัน มองหาสัญญาณ SELL เฉพาะเมื่อเส้นค่าเฉลี่ย 5 EMA ข้ามด้านล่างเส้น 34 EMA ในแผนภูมิรายวัน 1. ซื้อเมื่อ 5EMA ข้ามเส้น EMA 34 EMA ลงบนกราฟ 1 ชั่วโมง วางใบสั่งยาว 20 pips ข้างต้นของเทียนครอสโอเวอร์ 2. ขายเมื่อ 5EMA ข้ามเส้นใต้ EMA 34 EMA ลงบนกราฟ 1 ชั่วโมง วางคำสั่งซื้อสั้น ๆ 20 pips ด้านล่างของเทียนครอสโอเวอร์ ระบบเดิมต้องดูความคิดฟุ้งซ่านและระดับต่ำสุดในชาร์ตก่อน แต่ I8217ve เห็นวิธีการที่มนุษย์บางคนจินตนาการถึงท็อปส์ซูและก้นบึ้งเมื่อไม่มีใครดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะทำให้เงื่อนไขทางออกน้อยลง: 1. หยุดการสูญเสีย: วางจุดเริ่มต้นการขาดทุนที่ระดับสูง (สำหรับธุรกิจค้าระยะสั้น) หรือต่ำ ของเทียนครอสโอเวอร์ เพิ่มเครื่องหมายท้ายที่มีขนาดเท่ากันกับจุดเริ่มต้น 2. กำหนดเป้าหมายกำไร: วางเป้าหมายกำไรไว้ 150 จุดห่างจากรายการ ฉันตัดสินใจที่จะใช้ 150 pips เพราะใกล้ it8217s ถึงครึ่งหนึ่งของสัปดาห์ ATR pair8217s สำหรับปีที่ผ่านมา บรรทัดนี้สอดคล้องกับเป้าหมาย paulaelli8217s ในการดึงดูดแนวโน้ม 8220medium-term8221 3. ไขว้ใหม่: เมื่อไขว้ใหม่เกิดขึ้นในกรอบเวลา 1 ชั่วโมงในขณะที่ตำแหน่งยังคงเปิดให้ออกจากที่เปิดเทียนหลังเทียนครอสโอเวอร์ แต่ก่อนที่ฉันจะถอยกลับไปที่ฝักของฉันเพื่อเริ่มต้นการทำงานในระบบนี้ให้ฉันเตือนคุณว่ากฎยานยนต์เหล่านี้ที่ฉันนำมาใช้เป็นเพียงแค่ใกล้เคียงกับระบบจริงที่ออกแบบมาโดย Paulaelli โปรดทราบว่าอาจมีความแตกต่างกันเล็กน้อยในที่นี้และในขณะที่ฉันพยายามอย่างเต็มที่ในการปรับเปลี่ยนกฎบางอย่างที่ดูเหมือนเป็นอัตนัยจากมุมมองของ robot8217 ที่ต่ำต้อยนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับชมผลการทดสอบย้อนหลังในวันที่ 14 มีนาคม 2012 That8217s วันพุธถัดไปนอกจากนี้ I8217d ต้องการสนับสนุนให้คุณส่งรายการของคุณไปยังระบบซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องสำหรับเดือนมีนาคม ตามที่ Forex Ninja กล่าวถึงในบทความ 8220 You You We Aid8221 ของเราการยื่นแต่ละฉบับสอดคล้องกับการบริจาค 1 ครั้งเพื่อการกุศลของเราในเดือนนี้ซึ่ง ได้แก่ World Vision ด้านบนของที่ถ้าระบบของคุณสวมมงกุฎคุณจะสามารถเข้าร่วม Hall of Fame ของเราและมี BabyPips บริจาค 10 องค์กรการกุศลที่คุณเลือกด้วยเช่นกัน Ain8217t ว่าข้อเสนอพิเศษหวานคุณกำลังรออะไรสำหรับการส่งรายการของคุณตอนนี้ bc 34 ถูกใช้โดย Raghee Horner พระราชินีที่มีชื่อเสียงของ BabyPips เหตุผลที่จะใช้เลขที่ 34 และ 5 เป็นเพราะตัวเลข Fibonacci 8220magic8221 ในโลกแห่งความจริง 8230 กลยุทธ์จะได้รับการตั้งโปรแกรม (เช่น Robopip) จากนั้นจึงเรียกใช้การตั้งค่านับร้อย ๆ ชุด ตัวอย่างเช่นเราสามารถลองใช้ EMA แบบยาวได้ 30, 31, 32, 34 หรือ 35 นี่เป็น 5 ตัวเลือก หนึ่งสามารถลอง EMA สั้น ๆ ของ 2, 3, 4, 5, 6 หรือ 7 ซึ่งเป็น 6 ตัวเลือก หนึ่งอาจต้องการทดลองกับ Take Profit of 100, 115, 130 และ 145 That8217s 4 ตัวเลือก คณิตศาสตร์จำนวนเล็กน้อยที่มีจำนวนตัวเลือกให้คุณ: 5 ตัวเลือก 6 ตัวเลือก 4 ตัวเลือก 120 ชุดค่าผสมที่เป็นไปได้ ชุดค่าผสมทั้งหมด 120 ชุดจะทำงานโดยอัตโนมัติผ่านซอฟต์แวร์ทดสอบย้อนหลังเพื่อดูว่าซอฟต์แวร์ใดมีผลกำไรมากที่สุดและมีการดึงออกบัญชีน้อยที่สุด นี่เป็นกระบวนการของการปรับเทียบประสิทธิภาพของแอมป์เชิงกลยุทธ์ julianht17 เพราะ 34 เป็นจำนวน fibbonacci ง่ายมากและมีวัตถุประสงค์ ชนิดของระบบ บางทีฉันอาจจะน้ำเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยประมาณการ fibonacci กับมัน ดูเหมือนว่าง่ายและใช้งานง่ายระบบผมชอบมันควรจะสูงต่ำหรือปิด 5 EMA และ 30 EMA ฉันเห็นด้วยกับส่วนใหญ่ของจุดในบทความนี้และดีโดยไม่ต้องสงสัยใด ๆ จริงๆโพสต์ที่ยอดเยี่ยมฉันชอบมันมาก ที่นี่ฉันพบทุกอย่างในรายละเอียด ฉันหวังว่าฉันจะเห็นโพสต์ประเภทนี้อีกครั้งในบล็อกของคุณ ขอบคุณ

No comments:

Post a Comment