Sunday 27 August 2017

4h Trading ระบบ Cma


การทดสอบระบบการซื้อขาย: 4H Scalping Method โพสต์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว 2:29 น. 13 สิงหาคม 2013 6 ความคิดเห็นอีกครั้งหนึ่งขอแสดงความยินดีกับวิธีการ Scalping 4H สำหรับการตั้งชื่อว่า Best Forex Trading System สำหรับเดือนกรกฎาคม คำถามก็คือมันจะยืนขึ้นกับกรอบการให้คะแนนของฉัน I8217ve ผ่านเวทีและปรากฏว่าระบบได้รับการชื่นชอบแฟนเป็นเวลานาน แต่ถูกส่งเฉพาะเมื่อเร็ว ๆ นี้ ปัญหาหนึ่งคือกลศาสตร์และกฎการซื้อขายถูกนำเสนอในรูปแบบของเอกสารขนาด 42 หน้า เช่นเดียวกับกรณีส่วนใหญ่ของมนุษย์ถือว่า TLDR (ยาวเกินไปที่อ่านไม่ได้) และหลายคนก็ไม่สนใจเรื่องนี้ ข่าวดีก็คือผู้ใช้ฟอรัม phil838 ตัดสินใจเลือกกลยุทธ์และลดความซับซ้อนให้กับทุกคน ตามเขา he8217s มีอัตราชนะ 70 โดยใช้กลยุทธ์ที่เรียบง่ายซึ่งเป็นจริงค่อนข้างน่าประทับใจ สิ่งที่ฉันพบน่าสนใจยิ่งขึ้นคือระบบ doesn8217t ใช้ตัวชี้วัดทางเทคนิคใด ๆ ในทุกพารามิเตอร์การทำ backtesting ช่วงการทำ backtesting: กุมภาพันธ์ 2012 ถึงกรกฎาคม 2013 กฎของรายการ: วาดเส้นหนังศีรษะที่ระดับความสูงและต่ำสุดที่แกว่งล่าสุด วางคำสั่งซื้อหยุดคำสั่งซื้อสิบ (10) จุดสูงกว่าระดับสูงมากสำหรับการซื้อขายระยะยาวและขายคำสั่งหยุด 10 (10) จุดต่ำกว่าจุดต่ำสุดสำหรับคำสั่งซื้อแบบสั้น เมื่อต้องการสร้างการแกว่งสูงหรือต่ำแนวโน้มก่อนหน้านี้ต้องเป็นเทียนอย่างน้อยสี่ (4) และแนวโน้มที่ควรจะเป็นเทียนไข (4) เช่นกัน กฎการออก: ตั้งค่าการหยุดการขาดทุน 50 จุดและเป้าหมายกำไร 50 จุด สำหรับกฎการบริหารความเสี่ยงฉันได้ตัดสินใจที่จะกำหนดความเสี่ยงต่อการซื้อขายที่ 1 ของบัญชี โปรดทราบว่าคำสั่งซื้อ buysell ที่ระบุไว้ 10 pip จะอยู่เหนือเส้นหนังศีรษะและคุณสมบัติของเส้นผมหนังศีรษะถูกเพิ่มโดยคุณอย่างแท้จริงเพื่อที่จะทำให้ระบบมีความเป็นตัวตนน้อยลง ด้วยเหตุนี้ผลลัพธ์อาจไม่สะท้อนผลลัพธ์ที่ phil838 หรือ Nick B สะท้อนได้อย่างถูกต้อง 100 แต่ก็ยังสามารถประมาณได้ดี สำหรับตอนนี้ฉันจะถอยไปที่ฝักของฉันเพื่อบดบังตัวเลข สัปดาห์หน้าฉันจะโพสต์ผลการทดสอบย้อนหลังและคะแนนของระบบตามกรอบของฉันสำหรับระบบเครื่องกล คอยติดตามการซื้อขายของ Vanningbob 4h ver. 5.0 เข้าร่วมกับ มิ.ย. 2007 สถานะ: สอนคนให้ปลา 7,386 บทคนเป็นอย่างไรบ้างที่ทำกับระบบนี้หลังจากผ่านไปหนึ่งปี พี 265 โพสต์ 3969 ถึง 3971 เป็นคำประจักษ์พยาน ต้องใช้เวลาเรียน แต่พวกเขาพบว่ามันคุ้มค่า กว่า 30,000 ดาวน์โหลดและคุณไม่ต้องจ่ายเงิน แต่คุณต้องฝึกและเรียนรู้ PAGE 50 POST 744 ฉันให้รายงานการซื้อขายฉบับ 1 ปีของฉันตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 16 สิงหาคม 2552 ถึงวันที่สิงหาคม 16, 2010 10 เดือนที่ชนะและมี 2 เดือนที่หายไปรวม PIPS ที่ชนะในหนึ่งปี 19,276 และที่โพสต์การค้าทุกครั้งก่อนที่ฉันจะลอง กรกฎาคม 2010 เพียง 2 สัปดาห์การศึกษาวิธีนี้ 2121 p.21 หลัง 304 AUG 2010 4602 p. 89 โพสต์ 1332 OK 3 ส่วนแรกของรุ่น 5 พร้อมแล้ว ฉันได้พยายามทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างทำงานได้ แต่โปรดสาธิตส่วนต่างๆเพื่อให้มั่นใจว่าทำงานได้อย่างถูกต้องกับโบรกเกอร์ของคุณ มีคนจำนวนมากขอขอบคุณสำหรับการพาเราไปไกลถึงนี้ ฉันไม่รู้จริงๆว่าจะเริ่มต้นจากที่ไหน เป็นความพยายามของกลุ่ม นี่เป็นระบบที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะทำให้คุณมีแผนการซื้อขาย คุณจะรู้ว่าจะทำอย่างไรไม่ว่าตลาดจะทำอะไรกับคุณ ที่ฉันได้ทำในหัวข้อก่อนหน้าฉันจะโพสต์การค้าของฉันทุกวันเพื่อให้คุณสามารถปฏิบัติตามและเรียนรู้ระบบผ่านทั้งเวลาที่ดีและไม่ดี นี่เป็นเวอร์ชัน 5.0 ใน 3 ส่วนแรก ส่วนที่ 4 และ 5 จะใช้เวลาอีกหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นเพื่อให้เสร็จสิ้น ฉันได้ตัดสินใจที่จะปรับแต่งโค้ดการอัปเดตเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาในอนาคต การปรับปรุงจะอยู่ในสีม่วงเข้มและความคิดเห็นอื่น ๆ จะเป็นสีอื่น ๆ การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณเห็นได้เร็วขึ้น 1. มีการเพิ่มเวอร์ชัน 5.2 ด้วยการอัปเดตปัจจุบันทั้งหมดแล้ว การอัปเดตและเวอร์ชันก่อนหน้าทั้งหมดถูกนำออกแล้ว ถ้าฉันไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ฉันเก็บ 5.0 ในชื่อ หากชื่อมี 5.2 หมายความว่าได้รับการอัปเดตแล้ว EAs ทั้งหมดและ MPTMs เป็น Steve Hopwoods และแทนที่เวอร์ชันก่อนหน้าทั้งหมด ฉันได้แสดงความคิดเห็นอย่างละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในหนังสือเล่มแรกที่อ่านแล้ว มีสองส่วนคือ A และ B การหารือเรื่อง 5.2 จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 23 23 2. แผ่นข้อมูลความเป็นจริงของสัปดาห์นี้พร้อมแล้ว แสดงเปอร์เซ็นต์ของสกุลเงินที่จะย้ายในหนึ่งสัปดาห์สำหรับคู่สกุลเงิน 28 คู่ ฉันมีสีรหัสให้เป็น 5 กลุ่มใหญ่และแสดงให้พวกเขาในกลุ่มของ 300, 600, 900, และ 1200 pip ย้ายในสัปดาห์ ฉันคิดว่านี่จะช่วยให้คุณเห็นความผันผวนของสกุลเงินต่างๆในกลุ่มสกุลเงิน 3. เมื่อไหร่ที่จะทำกำไรจะกล่าวถึง p. 5 post 64 4. เรื่องราวของผู้ค้ารายหนึ่ง p. 5 โพสต์ 73 5. P7 โพสต์ 91 ความผันผวนของคู่สกุลเงินการจัดกลุ่มที่ฉันค้าและที่ฉัน dont 6. Marshy ได้บริจาคเครื่องคำนวณความเสี่ยงแบบง่ายๆ หวังว่านี่จะช่วยในการกำหนดระดับจำนวนมากของคุณ ฉันใช้สิบเซ็นต์ต่อพันหรือหนึ่งร้อยเงินต่อหนึ่งร้อย หากคุณต้องการซื้อขายล็อต 1 ดอลล่าคุณต้องมียอด 10,000 ในธนาคาร 7. pg10 โพสต์ 136-140 คำชมเชยที่ดีและการใช้งาน 3EA 5.1 8 หน้า 43 และ 44 มีคำชมเชยมากมายจากผู้ค้าเกี่ยวกับระบบ 9. 4 อธิบายเกี่ยวกับ EA ได้ดีกว่า 44 โพสต์ 647 และ 648 10. Margin and Take Profit จะกล่าวถึง P. 46 posts 667 และ 668 11. 5.3 การอัพเดทพร้อมแล้วสำหรับการดาวน์โหลดการปรับปรุงจะอธิบายไว้ภายในโฟลเดอร์ ถ้าคุณมี 7 EA ที่ระบุว่า 25.2.2 การอัปเดตคือ 25.2.3 การเข้ารหัสจะไม่แตกต่างกันสำหรับการเข้าสู่ธุรกิจการค้า แต่ส่วนข้อคิดเห็นไม่ถูกต้องใน EA ขาย ฉันได้แก้ไขแล้วและขณะนี้ยังมีบรรทัด 200 pip ที่เพิ่มเมื่อมีการป้อนการค้า ดังนั้นถูกต้อง 7 คือ 25.2.3 ไม่ใช่ 25.2.2 ขออภัยในความผิดพลาด มีผู้ดาวน์โหลดแล้ว 26 ราย แต่ส่วนการเข้ารหัส EA ไม่ได้เปลี่ยนไปดังนั้น EA ทั้งสองจะทำแบบเดียวกัน แต่ 25.2.2 มีคุณลักษณะที่ขาดหายไปทั้งหมดนั่นคือ 12. พี 264 โพสต์ 3946 และ 3947 ฉันอธิบายถึงวิธีการยกเลิกการป้องกันความเสี่ยง P. 267 posts 3991 and 3992 ฉันช่วยคนที่อาศัยอยู่กับการค้าขายความเสี่ยงของพวกเขา 13. เพิ่มช่วงของคู่ excel แผ่นงาน นี่จะทำให้คุณเห็นว่ามีกี่คู่ต่อเดือนตั้งแต่เดือน ต. ค. 2008 ถึงเดือนเมษายน 2009 ยิ่งมีความผันผวนมากเท่าไร 14. ฉันอัปเกรดระบบกู้คืนข้อมูลของฉันเป็น 10.0 หน้า 274 ถึง 275, โพสต์ 4107 ถึง 4111 5.2B. zip 686 KB 44926 ดาวน์โหลดอัปโหลด 1 ส. ค. 2010 5:31 am 5.2A. zip 3.5 MB 79,592 ดาวน์โหลดอัปโหลดแล้ว 1 สิงหาคม 2010 5: วันที่เข้าร่วม: Jun 2007 สถานะ: สอนให้คนตกปลา 7,386 โพสต์การค้าขายไม่ได้เข้าสู่ผลกำไรดังนั้นฉันจึงปล่อยให้มันวิ่งและฉันมีทางเข้าที่ 2 ซึ่ง MPTM ใช้เวลา 10 ปี ต่อมาก็ป้อนอีกครั้งและในเวลานี้ราคามีการทำงานที่ดี การค้าที่สามของฉันคือตอนนี้ 176 และการค้าครั้งแรกของฉันคือ -51 pips สำหรับทั้งหมด 125 เพิ่ม 10 จากการค้าที่ 2 สำหรับกำไร pip รวมในชุดของการค้าของ 135 นี้ถ้าคุณคิดว่าในชุดของการค้ามากกว่าหนึ่ง in หนึ่งออกจากระบบส่วนใหญ่คุณสามารถเปลี่ยนการค้าเชิงลบที่ไป -252 pips ในหลุมเป็นผลกำไรหรือทำลาย evens เมื่อการค้าได้รับ 150-250 ในหลุมที่ฉันมองหาทางเข้าที่ 2 ที่จะได้รับกลับมาที่จะทำลายได้ นี่เป็นวิธีการนี้ออกมาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลำดับทางการค้าทั้งหมดเป็นเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ครึ่ง ไม่แย่มาก การค้าแต่ละครั้งใช้ EA ที่แตกต่างกัน การค้าแต่ละครั้งมีจำนวนเมจิกของตัวเองและแต่ละการค้ามี MPTM ของตัวเองในการจัดการการค้า ทั้งเส้นสีน้ำเงินและสีขาวอยู่ด้านล่างจึงเป็นช่วงเวลาที่ดีในการปิดการค้า เมื่อสีฟ้าวิ่งแน่นกับเส้นสีขาวที่บ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งเพื่อให้คุณอยู่กับการค้า ถ้าสีขาวไปที่ด้านล่าง แต่สีฟ้าไม่ได้แล้วปิดเมื่อสีขาวฮิตด้านล่าง MPTM ปิดการซื้อขาย 2 รายการเนื่องจากไม่มีการย้ายที่นี่ เพื่อให้ EA 1 ทำงานอีกครั้งจากวง BB ผมเข้าไปใน EA และเปลี่ยนจำนวนมายากลเป็น 5 ดังนั้น EA เดียวกันสามารถใช้ได้อีกครั้งหากคุณเปลี่ยนหมายเลข Magic ฉันไม่ได้ใช้ MPTM เพราะฉันต้องการให้ทำงาน มันทำให้ฉันมีความสุข ฉันไม่ได้มองหาการกลับเข้าสู่ระดับที่ 2 ของฉันจนกว่าการค้าครั้งแรกจะมีมากกว่า 150 จุดในหลุมที่มีสกุลเงินช้าลง 2-250 เมื่อมีความผันผวนมากขึ้น ภาพที่แนบมา (คลิกที่นี่เพื่อดูภาพขยาย) คุณจะทำประกันความเสี่ยงเมื่อมีการค้าในหลุมที่ฉันอยู่ภายใต้การแสดงผลที่มีเพียงหนึ่งอีเอสามารถเรียกใช้บนแผนภูมิหนึ่งครั้ง สามารถรัน EA ได้มากกว่าหนึ่งครั้งต่อครั้งคุณรู้ได้อย่างไรว่าเครื่องแรกทำงานอยู่ถ้าคุณเพิ่มเครื่องที่สองเมื่อฉันลองครั้งนี้เมื่อฉันเห็นใบหน้ายิ้มครั้งแรกหายไปและแทนที่ด้วยชื่อของ EA ตัวที่สองที่ติดตั้งอยู่ คุณไม่ใช้ EA ครั้งที่สองจนกว่าจะมีการป้อนข้อมูลแรกหรือคุณต้องการเปลี่ยน EA เนื่องจากเงื่อนไขทางการค้ามีการเปลี่ยนแปลง เมื่อ EA เข้าสู่การค้าแล้วจะทำกับงานของตน คุณจัดการการค้าหลังจากนั้น ฉันใช้เพียงหนึ่งอีเอในแต่ละครั้งเท่านั้น ตำแหน่ง 2 และ 3 แห่งใหม่ถูกแนบมากับหน้าจอเนื่องจาก EA แรกไม่ได้ทำกำไรตามคาด เข้าร่วมกับ มิ.ย. 2007 สถานะ: สอนคนให้ตกปลา 7,386 กระทู้ในขณะนี้ฉันไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงยกเว้นในกรณีฉุกเฉินหรือฉันเพิ่งพบข่าวจะไม่ดีต่อฉัน การป้องกันความเสี่ยงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากในการเลิกทำ เข้าร่วมกับ มิ.ย. 2007 สถานะ: สอนคนให้ปลา 7,386 กระทู้ฉันจะใช้รูปแบบก่อนหน้านี้ของฉันสำหรับธุรกิจการค้าและปรับช่วงเวลากับสิ่งที่จะทำงานได้ดีที่สุด ฉันวางธุรกิจการค้าที่เป็นไปได้และสิ่งที่อีเอวางแผนที่จะใช้กับพวกเขา คุณสามารถเลือกและเลือกคนที่คุณคิดว่าคุณชอบที่สุด โชคดี. ผลการขาย audcad 1 euraud 2 เมื่อมีการแยก eurcad 2 eurnbp 2 eurnzd 2 eurusd 3 usdcad 2 TOTALS รวมสำหรับวันในสัปดาห์สำหรับเดือนดำเนินการ CURRENCIES และ INFO อื่น ๆ ฉันจะแบ่งสกุลเงินออกเป็น 4 กลุ่ม ความว่องไวปานกลางปานกลางความว่องไวต่อเนื่อง ระดับการกลับเข้าร่วมลำดับที่ 2 เป็นข้อเสนอแนะ กลุ่มการชำระเงินล่าช้า: 150 รีเซ็ต AUDNZD, CHFJPY, EURGBP, EURCHF, NZDUSD, USDJPY, USDSGD, USDHKD กลุ่มผลิตภัณฑ์มวลรวม: 150-200 reentry AUDCAD, AUDUSD, EURCAD, EURUSD, NZDJPY, NZDCHF, USDCAD, MODERATE VOLATILE GROUP 200 reentry AUDCHF, AUDJPY, EURAUD, EURJPY, GBPUSD, USDCHF VOLATILE (ใช้กับข้อควรระวังหรือ GO 250 หรือ 300 ตามข้อเสนอ 200 reentry GBPCHF, GBPJPY, EURNZD ไม่แนะนำรายการ 300 reentry ถ้าคุณต้องการฝึกซ้อมกับการกู้คืนข้อมูล 2.4.2 ใช้ GBPNZD ฉันได้ใช้ 300 reentries pip กับ gbpnzd ประสบความสำเร็จ GBPNZD, GBPAUD, GBPCAD ฉันสังเกตเห็นว่าคุณได้เก็บ refrences เพื่อ MPTM (Multi วัตถุประสงค์ทางการค้า Manager) ในรุ่น 5 แต่คุณไม่ได้ elaborated ในการใช้งานของตนเพื่อประโยชน์ ของผู้อ่านรายใหม่อาจเป็นความคิดที่ผ่านมารวมถึงเอกสารในการใช้ MPTM กับระบบของคุณฉันสังเกตเห็นว่าด้วย EAs ใหม่ (Expert Advisers) สำหรับเวอร์ชัน 5 คุณลักษณะก่อนหน้านี้ของการต่ออายุการค้าอัตโนมัติหลังจากปิดแล้วไม่มีผลบังคับใช้ การกลับเข้ามาใหม่เกิดขึ้นเฉพาะเมื่อเงื่อนไขได้รับความพึงพอใจอีกครั้งส่วน Reentry คือส่วนที่ 5 ซึ่งฉันกำลังดำเนินการเนื่องจากกฎจะต่างออกไป แต่คุณมีเงื่อนไขที่ถูกต้องต้องได้รับการตอบสนองอีกครั้งและคุณจำเป็นต้องมีการแพร่กระจายระหว่างตำแหน่งตามจำนวนที่กำหนดเกี่ยวกับความผันผวนของสกุลเงิน MPTM กำลังจะกลายเป็นตัวเลือก ตั้งแต่ฉันได้เปลี่ยนไปใช้ FXSol UK เมื่อฉันเปิด MPTM พวกเขาจะกด SLTP ใหม่โดยอัตโนมัติทุกครั้ง ฉันรับประกันได้ว่าถ้าฉันตั้ง 10 เกือบ 100 ของเวลาจะได้รับมัน ดังนั้นสำหรับฉันฉันอาจตัดสินใจที่จะไม่ใช้ ฉันพยายามหมายเลขใหม่เช่น 4025 และ yup คุณได้รับมันพวกเขาตี 25 ดังนั้นฉันอาจจะไปโดยไม่มีมันกับโบรกเกอร์นี้ ฉันดีกว่าปล่อยให้ตี TP 40 แทนที่จะไปกับ 25 ฉันไม่ต้องการพลาดการเคลื่อนไหวใหญ่เมื่อพวกเขาเกิดขึ้นเพื่อให้เป็นภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของฉันกับ FXSol. Pro Parabolic SAR คือการปรับเปลี่ยนของตัวบ่งชี้แนวโน้มมาตรฐานนิยมสำหรับ MetaTrader 4 เรียกว่า Parabolic SAR ตัว Pararolic Pro Parabolic SAR จะแสดงที่ด้านล่างของเส้นแนวตั้งของแผนภูมิซึ่งสีจะขึ้นอยู่กับทิศทางของเทรนด์ ลักษณะเฉพาะของ Pro Parabolic SAR 8226 แพลตฟอร์ม: Metatrader4 8226 คู่สกุลเงิน: คู่สกุลเงินใด ๆ (แนะนำสาขาวิชา) 8226 เวลาทำการ: ช่วงยุโรปและเริ่มเซสชั่นอเมริกา 8226 ระยะเวลา: ใดก็ได้ (แนะนำ M15 สำหรับเซสชั่นยุโรป) 8226 แนะนำโบรกเกอร์: Alpari เมื่อทิศทาง ของตัวบ่งชี้ Pro Parabolic SAR จะแสดงลูกศรบนแผนภูมิที่สอดคล้องกับสีและทิศทางรวมถึงหน้าต่างที่แสดงข้อความ: วิธีการดาวน์โหลดคลิกที่นี่ซึ่งอาจจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ: รับการอัปเดตฟรี 0 ความคิดเห็น: โพสต์ความคิดเห็น ถ้าคุณชอบโพสต์นี้โปรดใส่ความคิดเห็นของคุณ: บทความยอดนิยม 8220Super Trend Profit8221 เป็นเครื่องมือการซื้อขายที่สมบูรณ์แบบที่ออกแบบมาเพื่อการค้า TRENDS สำเร็จแล้ว บทนำ RenkoScalpSystem เป็นระบบการซื้อขายที่ใช้แผนภูมิ Renko เป็นหลักในการวิเคราะห์ตลาดเรารู้ว่าการเคลื่อนไหว renko va. ทีละขั้นตอนเพื่อสร้าง EA เปิด Metatrader Click Icon เช่นด้านล่างนี้จะเป็น open160 MetaEditor ดังภาพด้านล่าง ระบบนี้กำลังได้รับการทดสอบทางถนน แต่เนื่องจากจำนวนผู้ค้าที่ต้องการเป็นผู้ทดสอบเวอร์ชันเบต้าฉันจึงตัดสินใจโพสต์ไว้ 8220100 Pips Daily Scalper8221 เป็นซอฟท์แวร์ใหม่สำหรับการซื้อขายเครื่องมือการซื้อขายที่สมบูรณ์แบบสำหรับ SCALPING TRADING ในวันที่ 1

No comments:

Post a Comment