Tuesday 15 August 2017

Fbs Forex ฟอรั่ม


FBS 8 ปี โอกาสที่ไม่มีขีด จำกัด GRAND EVENT SHANGHAI จำนวนโบนัสแอ็กเซส 100 โบนัสโบนัส 123 FBS MARKETS INC ไม่ได้ให้บริการทางการเงินแก่ผู้อยู่อาศัยในเบลีซสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น 2009-2017 FBS Markets Inc. FBS: ห้องชุด 5 การ์เดนซิตี้พลาซ่าถนนเมาท์เทนวิว , BELMOPAN, Belize, CA ใบอนุญาต IFSC60292TS15 คำเตือนความเสี่ยง ก่อนที่คุณจะเริ่มทำการซื้อขายคุณควรเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับตลาดสกุลเงินและการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นหลักและคุณควรตระหนักถึงระดับประสบการณ์ของคุณ การคัดลอกทำซ้ำเผยแพร่รวมทั้งทรัพยากรอินเทอร์เน็ตจากวัสดุใด ๆ จาก fbs เป็นไปได้เฉพาะเมื่อได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ติดต่อเรา. คำขอของคุณได้รับการยอมรับแล้ว ผู้จัดการจะโทรหาคุณในไม่ช้า คำขอโทรกลับถัดไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้จะมีให้ใน 00:30:00 ข้อผิดพลาดภายใน โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง FBS MARKETS INC ไม่ได้ให้บริการทางการเงินแก่ชาวเบลีซสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น 2009-2017 FBS Markets Inc. FBS: Suite 5, Garden City Plaza, Mountain View Boulevard, BELMOPAN, Belize, C. A. ใบอนุญาต IFSC60292TS15 การเตือนความเสี่ยง ก่อนที่คุณจะเริ่มทำการซื้อขายคุณควรเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับตลาดสกุลเงินและการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นหลักและคุณควรตระหนักถึงระดับประสบการณ์ของคุณ การคัดลอกทำซ้ำเผยแพร่รวมทั้งทรัพยากรอินเทอร์เน็ตจากวัสดุใด ๆ จาก fbs เป็นไปได้เฉพาะเมื่อได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ติดต่อเรา. คำขอของคุณได้รับการยอมรับแล้ว ผู้จัดการจะโทรหาคุณในไม่ช้า คำขอโทรกลับถัดไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้จะมีให้ใน 00:30:00 ข้อผิดพลาดภายใน โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง FBS (Financial Brokerage Services) เยี่ยมชมเว็บไซต์หมายเหตุ: FBS เสนอแผนประกันภัยการค้า หากคุณอ่านรายละเอียดอย่างใกล้ชิดคุณจะเห็นแผนเพิ่มขึ้นกระจายโดย 1 pip ดูเหมือนว่าเพื่อรวบรวม 100 สำหรับการสูญเสียผู้ค้าต้องจ่ายเงินในเครื่องหมายมาร์กอัปอย่างน้อย 120 รายการ FPA พิจารณาจ่ายเงิน 120 หรือมากกว่าเพื่อป้องกัน 100 ให้เป็นข้อตกลงที่ไม่ดี FPA ประหลาดใจที่ FBS จะเสนอโครงการดังกล่าว คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกันภัยนี้ เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องของ บริษัท นี้ ได้แก่ F-B-S, HotOption และ fbs. ae. กุมภาพันธ์ 2011: ดูเหมือนว่าเว็บไซต์นี้จะถูกปิดกั้นในสหรัฐอเมริกา FBS เป็นโบรกเกอร์ forex FBS เสนอแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์แบบออนไลน์ของ MetaTrader 4 และ MT Mobile FBS มีคู่ค้า forex กว่า 80 คู่เงินทองโลหะเงินอื่น ๆ และ CFD สำหรับการลงทุนและตัวเลือกการซื้อขายส่วนบุคคลของคุณ FBS เป็น บริษัท โบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้ซึ่งได้รับการไว้วางใจจากผู้ค้าหลายล้านรายทั่วโลก FBS เป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการเงินที่เชื่อถือได้ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้ค้าหลายล้านรายทั่วโลกโดย FBS (Financial Brokerage Services) บริษัท ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2552 และสำนักงานของเราเปิดให้บริการใน 10 ประเทศทั่วโลก การทำงานร่วมกับเราเป็นเรื่องง่ายสะดวกและส่วนใหญ่ให้ผลกำไร เรามีความยินดีที่จะเสนอเงื่อนไขพิเศษในตลาด Forex รางวัลและรางวัลระดับนานาชาติมากมายเป็นอีกหนึ่งคำยืนยันคำพูดของเรา เราได้รับการพิสูจน์ในทางปฏิบัติว่าเราได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในงานฝีมือของเรา หากคุณต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง FBS ก็เหมาะกับคุณเท่านั้น เมื่อลูกค้าของ FBS เป็นลูกค้าของ FBS เงื่อนไขการค้าที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้ค้า: เงินฝากขั้นต่ำ 1 Spread เริ่มต้นจาก 0 pip Leverage ถึง 1: 3000 31 คู่สกุลเงิน 2 โลหะการดำเนินการแยกที่สองไม่มี requotes ปริมาณการสั่งซื้อขั้นต่ำของ 0.01 lot Quotes ความแม่นยำของ 0.00001 การค้ากับที่ปรึกษาหรือกลยุทธ์ การสนับสนุนลูกค้าใน 13 ภาษาการฝากและถอนผ่านบัตร VisaMastercard การโอนเงินธนาคาร Neteller Skrill WebMoney Perfect Money OKPay Fasapay ธนาคารในประเทศอินโดนีเซีย: ธนาคารกลางเอเชีย Mandiri Bank Negara Indonesia ธนาคาร Rakyat Indonesia OCBC NISP ธนาคารไทย: กรุงไทย ธนาคารกรุงเทพธนาคารกสิกรไทยธนาคารกสิกรไทยธนาคารกรุงเทพโปรโมชั่นถาวร: โบนัส 123 (ไม่จำเป็นต้องฝากเงินเลย) 100 โบนัสสำหรับเงินฝากทั้งหมดประกันเงินฝากประกันตัวเองรับส่วนลดสูงสุด 15 ใบต่อ 1 lot iPhone 6s รับประกันเงินมัดจำ 5000 หรือมากกว่ารับประกันโชคดีเสื้อยืดสำหรับการฝาก 200 หรือมากกว่าสมาชิกวีไอพีโปรแกรมพันธมิตร: 15 คณะกรรมการเมื่อ EURUSD เงินเดือน 500 ราย 3 ระดับของการชำระเงิน (15 จาก 2 (IAFT) ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (การสำรวจและการคลังการเงินทั่วโลก) นายหน้าที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (งาน Money Expo and Conference ของซาอุดิอาระเบีย) Asia (Global Brands Magazine) เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์เปิดบัญชีคู่ค้าไม่ใส่เงินของคุณในโบรกเกอร์หลอกลวงนี้ฉันอาศัยอยู่ในบราซิลคนร้ายเหล่านี้ทำให้โฆษณาเข้าใจผิดเกี่ยวกับโบนัสที่อยู่ในบัญชีของคุณ แต่เมื่อต้องการยกเลิกบัญชีทำให้คุณเสียเงิน . ไม่เชื่อฝากเงินของคุณ กลับมาทีหลังและบอกเรา ข้อคิดเห็นเชิงบวกเหล่านี้เป็นข้อผิดพลาดของผู้ที่ได้รับส่วนลดในการถอนเงิน ตอบโดย FBS Official Rep ส่ง 23 ก. พ. 2017: ประการแรกฉันอยากจะพูดว่าโชคร้ายที่คุณมีประสบการณ์ที่ไม่ดี คุณกำลังกล่าวหาอย่างจริงจังและเป็นสิ่งสำคัญที่ฉันจะตรวจสอบเรื่องนี้สำหรับคุณ กรุณาอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับหมายเลขบัญชีของคุณและข้อมูลสนับสนุนอื่น ๆ ทั้งหมดเช่นคุณได้ติดต่อทีมสนับสนุนของเราหรือไม่คุณมีหมายเลขบัตรเสียอย่างไรคุณรู้สึกอย่างไรกับการเสียเงินและทำไมคุณถึงรู้สึกผิดเริ่มซื้อขายเมื่อวานนี้ที่ศูนย์ - กระจายบัญชี คณะกรรมการมีค่ามาก (0.70 USD ต่อ 0.01 LS) มีการซื้อขายที่เป็นบวก 5 รายการ แต่มีผลขาดทุนเนื่องจากค่าคอมมิชชั่นนี้แชทที่ติดต่อ: พนักงานบอกว่านี่เป็นเงื่อนไขสำหรับบัญชีการแพร่กระจายศูนย์และเป็นเรื่องปกติ น่าขันจริงๆไม่เคยตอบคำถามของ FBS Rep อย่างเป็นทางการ 22 ก. พ. 2017: ประการแรกฉันอยากจะพูดว่าโชคร้ายที่คุณมีประสบการณ์ที่ไม่ดี ฉันต้องการจะชี้แจงว่า FBS มีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ที่แตกต่างกัน 5 บัญชีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ค้าทุกราย ในบัญชี Zero-Spread fbstradingzero ไม่มีการแพร่กระจาย แต่มีค่าคอมมิชชั่นที่เรียกเก็บสำหรับการเปิดบัญชี คุณอาจเห็นที่นี่ fbstradingspecsaccountzero สำหรับค่าคอมมิชชั่นที่เรียกเก็บสำหรับคู่สกุลเงินที่ต่างกัน ฉันไม่แน่ใจว่าคุณพูดอะไรเมื่อคุณพูด (0.70 USD ต่อ 0.01 LS) แต่ฉันสามารถตรวจสอบคุณได้หากคุณให้รายละเอียดเพิ่มเติมเช่นหมายเลขบัญชีและคำสั่งซื้อที่เป็นปัญหา ปัญหาที่แก้ไขได้โดยสิ้นสุดนายหน้าซื้อขายล่าช้า แต่ผลที่ได้คือความชอบของฉัน ฉันได้รับเงินที่ผู้แลกเปลี่ยนได้รับการสนับสนุนจาก fbs ขอบคุณสำหรับการเป็นประโยชน์ 22 ต. ค. 2016 - 1 ประสบการณ์ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา fbs เป็นคนโกง ประสบการณ์การถอนที่แย่มากที่เคยมี ฉันฝากไว้ในบัญชีของฉันกับ 500 โดยใช้ตัวเลือก quotEXCHANGERquot แรกเขาคิดฉัน 9 เพิ่มเติม แล้วในขณะที่ถอนตัวเขาได้อีกครั้งหัก 20 ฉันขอ fbs สนับสนุนความช่วยเหลือ พวกเขา dont แม้ตอบจดหมายของฉันหมายเลขบัญชีของฉัน 3332427 i ขอแนะนำ u ทั้งหมดไม่ได้เปิดบัญชีกับนายหน้าหลอกลวงนี้ u สามารถค้นหาความคิดเห็นที่ไม่ดีมากมายบนอินเทอร์เน็ต ตอบโดย FBS Official Rep ส่งวันที่ 4 พ. ย. 2016 สวัสดี A. nmol - เราติดต่อกันเพื่อแก้ไขปัญหาความเข้าใจผิดนี้ มีทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้รับการจัดการเพื่อความพึงพอใจของคุณตอบโดยตัวแทนอย่างเป็นทางการของ FBS ที่ส่งมาเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2016: ขอบคุณครับเรายินดีที่จะแก้ไขปัญหานี้ มีวันที่ยอดเยี่ยม สำหรับ IB - fbs จะลบล้างค่าคอมมิชชั่นของคุณสำหรับลูกค้าเพียงรายเดียวที่ละเมิดกฎฉันได้ลงทะเบียนบัญชี IB ที่ FBS แล้วฉันเชิญชวนเพื่อนมาค้าขาย หลังจากนั้นค่าคอมมิชชั่นของฉันถูกนำออกไป ฉันมี livechat กับ FBS พวกเขากล่าวว่าฉันละเมิดกฎ กฎ - การป้องกันความเสี่ยงระหว่างอยู่ใกล้เกินไป ทั้งหมดซื้อและขายต้องมากกว่า 6 จุด pip60 สำหรับผู้ค้า scalper - ไม่อนุญาตให้ใช้ tp น้อยเกินไป สำหรับผู้ค้าประกันความเสี่ยง - can039t ซื้อและขายใน 6 จุด pips60 FBS ไม่เคยนึกถึงกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยง สำหรับ IB ฉันมี livechat กับพวกเขา ตัวอย่าง: ถ้าคุณมีลูกค้า 100 รายคุณต้องตรวจสอบและดูแลการซื้อขายทั้งหมด หากลูกค้าคนใดคนหนึ่งละเมิดกฎ (ป้องกันความเสี่ยงใน 6pip60 จุด) ค่าคอมมิชชั่นทั้งหมดของคุณจะถูกยกเลิก ปัญหาคือ ลูกค้าบางรายมาจาก Affiliate ของเว็บไซต์ ซึ่งไม่ทราบว่าใครเป็นใคร เราเพียงแค่ทำข้อตกลงเมื่อฉันได้รับค่าคอมมิชชั่นแล้วจ่ายเงินให้พวกเขาร้อยละ (นี่เป็นเรื่องปกติในการจัดการ forex) ลูกค้า 1 รายละเมิด นายหน้าลูกค้ารายอื่น ๆ จะยกเลิกดูเหมือนว่าจะเป็น TRAP โดยให้ค่าคอมมิชชั่นสูง การทำงานหนักของ IB ทั้งหมดจะสิ้นเปลืองในที่สุด FBS เป็นผู้ชนะในที่สุด ตอบโดยเจ้าหน้าที่ของ FBS ที่ยื่น 7 พ. ย. 2016: เรียน Mahmah เรายินดีที่ทราบว่าสิ่งแรกที่คุณได้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราเพื่อแก้ไขปัญหา แม้ว่าเราจะเสียใจที่ลูกค้าของเราสนับสนุนคำอธิบายไม่ได้ทำให้คุณพอใจและเราคิดว่าควรมีการชี้แจงปัญหานี้ที่นี่เพื่อให้ทุกคนสามารถมองเห็นประเด็นของเราได้ ตามที่คุณได้ระบุไว้อย่างถูกต้องแล้วการสนับสนุนลูกค้าของเราได้แจ้งให้คุณทราบว่าค่าคอมมิชชั่นของพาร์ทเนอร์ของคุณถูกยกเลิกเนื่องจากละเมิดกฎ ในตอนแรกเราขอแจ้งให้คุณทราบว่าลูกค้าแต่ละรายก่อนที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ FBS ยืนยันว่า heshe ได้อ่านข้อตกลงสำหรับพาร์ทเนอร์แล้วและไม่มีข้อคัดค้านใด ๆ ตามข้อตกลงพาร์ทเนอร์: 7.4 ในกรณีที่ได้รับคำสั่งซื้อคู่ค้าสำหรับคำสั่งซื้อและขายที่เปิดสำหรับตราสารเดียวกันและจัดขึ้นในตลาดพร้อม ๆ กันในขณะที่ความแตกต่างระหว่างราคาเปิดของใบสั่งซื้อมีค่าน้อยกว่า 5 จุด บริษัท ฯ มีพื้นฐานที่จะต้องพิจารณาว่าการกระทำของคู่ค้าเป็นการฉ้อฉลและ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคอมมิชชั่นที่ได้รับค่าคอมมิชชั่น (ค่านี้ใช้ได้สำหรับราคา 4 หลักสำหรับราคา 5 หลักแตกต่างกันระหว่างราคาเปิดและราคาปิดควรเกิน 59 คะแนน) fbsdocspartnersagreementen. pdf ตามที่เราเห็นในระบบของเราคุณมีลูกค้า 4 ราย เราได้ตรวจสอบประวัติการซื้อขายของลูกค้าทั้งหมดของคุณและพบว่าพวกเขาทั้งหมดใช้ตำแหน่งที่ป้องกันความเสี่ยงไว้ขณะที่ความแตกต่างระหว่างราคาเปิดของใบสั่งซื้อเหล่านี้น้อยกว่า 5 (59) จุด น่าเสียดายที่นี่อาจได้รับการพิจารณาว่าเป็นข้อพิสูจน์ว่าได้รับค่าคอมมิชชั่นของพาร์ทเนอร์ในกรณีนี้ด้วยความช่วยเหลือจากการกระทำที่เป็นการฉ้อโกง ดังนั้นคำแถลงของคุณว่าหากลูกค้ารายหนึ่งละเมิดกฎทำให้ค่านายหน้าพันธมิตรทั้งหมดถูกยกเลิกไม่เป็นความจริงเนื่องจากในกรณีของคุณลูกค้าของคุณทั้งหมดใช้รูปแบบนี้ เราต้องการให้คุณทราบว่าเฉพาะค่าคอมมิชชั่นที่ถูกยกเลิกซึ่งได้รับสำหรับคำสั่งป้องกันความเสี่ยงด้วยความแตกต่างระหว่างราคาเปิดน้อยกว่า 5 (59) จุด ดังที่คุณจะเห็นเงื่อนไขเกี่ยวกับความแตกต่างใน 5 (59) จุดไม่ได้หมายความว่าการป้องกันความเสี่ยงไม่ได้รับอนุญาต เราหวังว่าเราจะสามารถชี้แจงปัญหาทั้งหมดและคาดหวังว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นในอนาคต ฉันมีกระบวนการถอนเงินที่ไม่ดีใน FBS ฉันมีเงินฝากกับ neteller แต่เมื่อฉันได้รับกำไรและฉันต้องการ WD ของฉันกำไรกระบวนการนี้เป็นเรื่องยากมาก 4 ครั้งปฏิเสธสำหรับกระบวนการ WD ของฉันแต่ละขั้นตอนฉันได้ปรึกษากับบริการ costumer แม้ส่งอีเมลพวกเขาบอกฉันอีกครั้ง wd แต่แล้วปฏิเสธอีกครั้ง ฉันไม่เคยเผชิญกับปัญหาแบบนี้กับโบรกเกอร์อื่น ฉันไม่แนะนำให้คุณใช้โบรกเกอร์นี้ ตอบโดย FBS Official Rep ส่งวันที่ 10 ต. ค. 2016: สวัสดี Tonipras ฉันเป็นตัวแทนของ FBS อย่างเป็นทางการและต้องการตรวจสอบเพิ่มเติม ขอให้ฉันมีหมายเลขบัญชีหรือหมายเลขธุรกรรมและชื่อตัวแทนที่คุณพูดถึงฉันต้องการตรวจสอบสาเหตุที่การยกเลิกของคุณถูกปฏิเสธ ขอขอบคุณผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคำตอบจากคุณเพื่อตรวจสอบเรื่องสำคัญนี้ ขอขอบคุณ. ประสบการณ์การค้าที่ดีกับโบรกเกอร์นี้ได้รับการดีจริงๆคุณสมบัติของพวกเขาเช่นการดำเนินการทางการค้าและวิธีการถอนเงินจริงๆดีการสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาเป็นอย่างรวดเร็วสวยและตอบสนองฉันยังชอบโปรโมชั่นของ it0 และข้อเสนอโบนัสดังนั้นฉันต้องการ แนะนำโบรกเกอร์นี้กับผู้อื่น ตอบโดย FBS Official Rep ที่ส่งมา 27 ก. ย. 2016: ขอบคุณ Jessi123 - เราขอขอบคุณที่คุณรีวิว โปรดแจ้งให้เราทราบเสมอหากคุณรู้สึกว่ามีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้ ฉันได้ทำงานร่วมกับโบรกเกอร์นี้แล้ว สนับสนุนการแชทที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ สนับสนุนมาก มีให้บริการในทุกภาษาฉันชอบโปรโมชั่นเงินสดกลับ ความฝันเป็นจริงการประกวดโปรโมชั่นดีมาก การประกวด Ipartner และการสาธิต และคณะกรรมการของคู่ค้า best rates ตอบโดย FBS Official Rep ยื่นวันที่ 27 ก. ย. 2016: ขอบคุณ Aisha Abubakar - เรามีความสุขมากที่ได้โปรโมต FBS โปรดแจ้งให้เราทราบหากมีพื้นที่ที่คุณต้องการปรับปรุง

No comments:

Post a Comment